MAXON Cinema 4D R14 Studio

MAXON Cinema 4D R14 Studio






CINEMA 4D เป็นแบบจำลอง 3 มิติ, ภาพเคลื่อนไหวและการประยุกต์ใช้การแสดงผลที่พัฒนาโดย MAXON คอมพิวเตอร์ GmbH ในเยอรมนี มันมีความสามารถในการดำเนินการและเหลี่ยม / SubD การสร้างแบบจำลองการเคลื่อนไหว, ไฟ, พื้นผิว, การแสดงผลและคุณลักษณะทั่วไปที่พบในการใช้งานแบบจำลอง 3 มิติ

ภาพรวม 


สี่สายพันธุ์ที่มีอยู่ในปัจจุบันจาก MAXON: โรงภาพยนตร์ 4D การประยุกต์ใช้หลัก 'นายกรัฐมนตรี' รุ่น 'ออกอากาศ' มีคุณสมบัติเพิ่มเติมเคลื่อนไหวกราฟิก 'เห็นภาพ' ซึ่งจะเพิ่มฟังก์ชั่นสำหรับการออกแบบสถาปัตยกรรมและสตูดิโอ 'ซึ่งรวมถึงโมดูลทั้งหมด
2014 เห็นการเปิดตัวของตัวแปรที่ 5 "Lite" ซึ่งมาพร้อมกับ Adob​​e After Effects เมฆสร้างสรรค์ปี 2014 และทำหน้าที่เป็นรุ่นเบื้องต้นด้วยคุณสมบัติมากมายระงับ นี่คือส่วนหนึ่งของความร่วมมือใหม่ระหว่างสอง บริษัท ที่ใหม่ MAXON ผลิต plug-in ที่เรียกว่า CINEWARE ช่วยให้ความแตกต่างใด ๆ ที่จะสร้างกระบวนการทำงานอย่างราบรื่นกับผลกระทบที่หลังจาก ว่า "Lite" ตัวแปรจะขึ้นอยู่กับผลกระทบที่หลังจาก CC, แอพลิเคชันที่ต้องทำงานหลังการเปิดตัวและเป็นเพียงการขายเป็นส่วนประกอบแพคเกจพร้อมกับ CC 2014 AE ผ่าน Adob​​e
ในขั้นต้น CINEMA 4D รับการพัฒนาสำหรับเอมิคอมพิวเตอร์ในช่วงปี 1990 และเป็นครั้งแรกสามรุ่นของโปรแกรมที่มีอยู่เฉพาะสำหรับแพลตฟอร์มที่ ด้วย v4 แต่ MAXON เริ่มพัฒนาโปรแกรมสำหรับใช้ Windows และ Macintosh คอมพิวเตอร์เป็นอย่างดีอ้างต้องการที่จะเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นและความไม่แน่นอนที่เพิ่มขึ้นของตลาดเอมิต่อไปนี้การล้มละลายของพลเรือจัตวา


Download

2 Part
Part 1     Part 2



Pass

NukiTV


โหลดเกมได้ที่ : NukiGame
โหลดหนังได้ที่ :Nukimovie
YouTube NukiTV

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Microsoft Office 2016 Pro Plus ไทย x86/x64 ตัวเต็ม

Nero 2016 Platinum +Key